Nguyên lý giảm hạng của Google | New funny

Vừa rồi khi tham khảo ý kiến của một số SEOer Việt Nam về vấn đề giảm hạng trong webmastertool, mình có nhận được một phản hồi từ một thành viên của cộng đồng Iseo như sau:

- Khi gửi 1 yêu cầu giảm hạng tới google. Google sẽ tiến hành xóa chỉ mục từ đường dẫn mà đã được lập sẵn từ trước!.
- Khi URL được xóa khỏi chỉ mục (web bạn bây giờ sẽ được google xem là web mới hoàn toàn). Nếu liên kết đổ về (đặc biệt là liên kết chất lượng) -> Google lại tiếp tục quay trở lại index (giống như quy trình đầu tìm kiếm và lập chỉ mục).
- Kết hợp với trafic đều, time on site, trust cao... -> Google lại tiến hành lập lại chỉ mục và đánh giá xếp hạng.
- Vì vậy chỉ cần sau 1 time nó lại được quay lại TOP.
-> Tóm lại "Giảm hạng từ khóa" là 1 thao tác "Đập nhà cũ đi, xây lại nhà mới ngay trên mảnh đất cũ". Và tất nhiên khi xây lại thì nó sẽ tốn chi phí hơn (đối với google là tốn thời gian hơn).
-> Nói đơn giản thì đây chỉ là hình thức F5 lại Link cho google!. "Nghe khá hợp lý :))"
Còn theo Google thì đây ạ:
Các liên kết dưới đây là một số kết quả tìm kiếm của Google , được gọi sitelinks , có nghĩa là để giúp người dùng điều hướng trang web của bạn . Hệ thống của chúng tôi phân tích cấu trúc liên kết của trang web của bạn để tìm lối tắt sẽ tiết kiệm được thời gian người sử dụng và cho phép họ nhanh chóng tìm thấy những thông tin họ đang tìm kiếm.
nguyen-ly-giam-hang-url

1.Kết quả tìm kiếm chính
2.Liên kết trang web(sitelinks)
Chúng tôi chỉ hiển thị sitelinks trang web trên kết quả tìm kiếm khi chúng tôi nghĩ rằng chúng sẽ có ích cho người dùng. Nếu cấu trúc trang web của bạn không cho phép các thuật toán của chúng tôi tìm liên kết trang web tốt, hoặc chúng tôi không nghĩ rằng các sitelinks cho website của bạn có liên quan cho truy vấn của người dùng, chúng tôi sẽ không hiển thị chúng .
Tại thời điểm này , sitelinks cho trang web được vẫn tự động. Chúng tôi luôn làm việc để cải thiện các thuật toán liên kết trang web của chúng tôi , và chúng tôi có thể kết hợp quản trị trang web đầu vào trong tương lai. Có thực hành tốt nhất bạn có thể làm theo , tuy nhiên, để nâng cao chất lượng liên kết trang web của bạn. Ví dụ, cho các liên kết nội bộ trang web của bạn , hãy chắc chắn bạn sử dụng neo văn bản và alt văn bản đó là thông tin , nhỏ gọn, và tránh sự lặp lại .
Nếu bạn nghĩ rằng một URL sitelinks là không phù hợp hoặc không chính xác , bạn có thể giáng cấp nó . Giảm hạng URL của một liên kết trang web cho Google thấy rằng bạn không xem xét URL này một ứng cử sitelinks tốt cho một trang cụ thể trên trang web của bạn . Google không đảm bảo một điều rằng các URL bị giảm hạng sẽ không xuất hiện như một sitelinks website của bạn , nhưng chúng tôi xem xét một cách chức một gợi ý mạnh mẽ rằng chúng tôi sẽ cố gắng để tôn vinh khi tạo liên kết trang web .
Bạn thấy giảm hạng URL có ảnh hưởng tới thứ hạng từ khóa hay không?
A. CÓ
B. KHÔNG
C. Xăng Pha Nhớt

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.