DMCA-Hướng dẫn đăng ký và sử dụng DMCA | New funny

Hướng dẫn đăng ký DMCA nhanh chóng, dễ dàng và dễ hiểu nhất với những bạn mới làm quen với khái niệm luật bảo vệ bản quyền nội dung. Nếu bạn đã từng làm web hoặc làm SEO có lẽ bạn đã biết nó là gì.

 

DMCA được sử dụng để bảo vệ các nội dung trực tuyến khỏi việc bị sao chép một cách tràn lan và thiếu ý thức. Khi phân tích, DMCA sẽ nhận định được bài viết là bản quyền của tác giả nào và đâu là người copy lại nội dung.
dang-ki-dmca-ban-quyen
Các website vi phạm sẽ bị loại bỏ khỏi bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm của Google và nhiều máy chủ tìm kiếm khác. Việc đăng ký và sử dụng DMCA khá dễ dàng và hiệu quả. Hôm nay Onlysharefree xin được chia sẻ với các bạn cách đăng ký DMCA để bảo vệ bản quyền bài viết của mình. Tránh tình trạng của nhiều bạn làm SEO mới chưa hiểu về điều này và đi copy vô tổ chức dẫn đến hậu quả website bị báo cáo vi phạm bản quyền nội dung sẽ bị google cho vào danh sách đen thì khổ. :))

Bạn cần những gì để có thể đăng ký được tài khòa DMCA?
Thật đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập vào địa chỉ sau: https://www.dmca.com/ và nhấn vào nút Client Login sau sẽ thấy xuất hiện cửa sổ:
huong-dang-dang-ki-dmca
Tiếp theo bạn bấm vào nút Register
dang-ki-dmca
Bạn điền đầy đủ thông tin vào khung và nhấn nút Submit
cach-dang-dang-ki-dmca
Một cửa sổ xuất hiện cho phép bạn lựa chọn mẫu logo của DMCA để chèn vào website của mình
- Việc còn lại là bạn phải chờ trong vòng 24h: Sau đó mỗi bài viết sẽ được sẽ được đưa vào danh sách bảo vệ của DMCA sau khi được xuất bản (việc nhanh chậm còn phụ thuộc vào website của bạn cũng như lượng tratric).
- Cuối cùng: DMCA là một dịch vụ trả phí, để duy trì dịch vụ này bạn phải trả 10 USD/tháng hoặc 100 USD cho cả năm. DMCA sẽ thường xuyên quét vào báo các trang vi phạm cho bạn. Với DMCA Pro thì mọi Website sử dụng lại thông tin của bạn mà không để link nguồn bài viết sẽ bị xóa sạch.
- Bạn có thể đăng ký và sử dụng logo DMCA FREE. Ở bản miễn phí bạn sẽ không được quét – báo bài vi phạm, mức độ bảo vệ tất nhiên thấp hơn so với DMCA PRO
Khi quyết định kiện một website nào đó bạn phải trả 199 USD. Vụ việc sẽ được giải quyết trong 5 ngày, nếu không xong bạn sẽ được hoàn lại 100% chi phí
Bài đăng Mới hơn
This is the last post.

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.