Khi website vi phạm nguyên tắc về chất lượng của Google | New funny

Một ngày đẹp trời, bạn nhận được thông báo của Google Yêu cầu xem xét lại đối với website http://abcgido.com/, liên kết tới trang web của bạn vi phạm nguyên tắc về chất lượng của Google.
yeu-cau-xem-xet-lai
Khi nào nên nộp đơn yêu cầu xem xét lại?
Nếu trang web của bạn vi phạm Nguyên tắc Chất lượng của Google, một hình phạt thủ công sẽ được áp dụng cho trang web để ngăn chặn spam trong kết quả tìm kiếm. Bạn có thể tìm hiểu về hình phạt này từ thông báo của Google Webmaster Tools, hoặc có thể từ một người khác như chủ sở hữu cũ của website cũng như hay SEO-er của trang web. Để khôi phục trang web sau những hình phạt này, đầu tiên hãy chắc chắn rằng bạn đã sửa chữa nó để web của bạn không còn vi phạm các nguyên tắc chất lượng của Google. Sau đó là thời gian để bạn gửi yêu cầu xem xét lại từ phía Google.
Có nên gửi yêu cầu xem xét lại nếu trang web bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi thuật toán?
Yêu cầu xem xét lại được dành cho các trang web với các hình phạt thủ công. Nếu trang web của bạn bị ảnh hưởng chỉ bởi sự thay đổi thuật toán, đó không phải là một hình phạt mà bạn có thể phục hồi. Do đó không cần thiết phải nộp đơn yêu cầu xem xét lại. Nếu bạn không chắc chắn web của bạn bị ảnh hưởng bởi một sự thay đổi thuật toán hay một hình phạt vi phạm quy định của Google, hãy tìm cách để xác định rõ vẫn đề đó rồi sau đó hãy nghĩ đến việc gửi yêu cầu xem xét lại đến Google.
Làm thế nào để đánh giá chất lượng backlink của một trang web?
Phân tích liên kết đến web của bạn với Google Webmaster Tools là một ý kiến tuyệt vời để bắt đầu đánh giá backlink vì Google Webmaster Tools sẽ thống kê cho bạn số lượng inbound link trong website. Nếu bạn đang thực hiện một chiến dịch SEO trong thời gian này, hãy download các liên kết mới nhất. Nó có thể sẽ giúp ích cho bạn vào một thời điểm nào đó khi bạn làm SEO. Sử dụng các link được tìm thấy trong Google Webmaster Tools để tìm ra những vấn đề phổ biến nên giải quyết. Ví dụ, comment spam trong blog, những bài đăng tự tạo trên diễn đàn hoặc những nội dung quảng cáo để tăng PageRank có khả năng được xem là liên kết không tự nhiên và vi phạm nguyên tắc chất lượng của Google. Từ những ví dụ và kinh nghiệm trong vấn đề này, chúng tôi khuyên bạn nên yêu cầu sự tư vấn thêm từ các đồng nghiệp và các webmaster chuyên gia trên diễn đàn Google Webmaster.
Làm thế nào để loại bỏ backlink kém chất lượng?
Đầu tiên hãy xác định các backlink kém chất lượng, sau đó hãy cố gắng gỡ bỏ hoặc unfollow chúng. Sau đó sử dụng công cụ từ chối backlink để xử lí với những link không tự nhiên còn tồn tại. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công cụ này, đặc biệt là với những trang web có cấu trúc URL phức tạp, các trang web bị spam nặng, chẳng hạn như các trang web với nội dung copy, chất lượng thấp. Theo dõi video của chúng tôi để biết rõ thêm những sai lầm thường gặp khi sử dụng công cụ từ chối backlink.
Cần phải cung cấp những thông tin gì trong đơn xem xét lại gửi cho Google.
Một tài liệu đính kèm cụ thể chi tiết khi nộp yêu cầu xem xét có thể được Google đanh giá cao, vì điều đó thể hiện nỗ lực của webmaster trong việc sửa chữa trang web và sẽ giúp Google có thể điều tra lại một cách nhanh chóng hơn. Nếu yêu cầu xem xét bao gồm link tài liệu đó, hãy đảm bảo rằng link đó có thể dễ dàng truy cập bới Google hay bất cứ ai.
Mất bao nhiêu lâu cho quá trình xem xét lại của Google
Yêu cầu xem xét lại các trang web bị ảnh hưởng bởi một hình phạt thủ công được điều tra bởi một nhân viên Google. Họ sẽ cố gắng giải quyết một cách nhanh chóng, kịp thời, thường chỉ trong vài này. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào khối lượng cần điều tra, thời gian xem xét có thể ngắn hoặc kéo dài.
Kết quả nhận được sau khi Google đã xem xét
Khi đã hoàn thành việc gửi yêu cầu xem xét lại, trước tiên bạn sẽ nhận được một thư xác nhận tự động trong Google Webmaster Tools. Sau khi yêu cầu của bạn được xử lý, Google sẽ gửi cho bạn một tin nhắn thông báo kết quả của yêu cầu. Trong nhiều trường hợp, thông báo này sẽ thông báo cho bạn rằng trang bạn của bạn đã được phục hồi, hình phạt đã bị tháo bỏ hoặc trang web của bạn vẫn còn vi phạm nguyên tắc chất lượng của Google.
Tôi có thể nhận được sự hướng dẫn thêm ở đâu?
Để biết thêm thông tin về việc gửi yêu cầu xem xét lại, vui lòng truy cập Trung tâm Giúp đỡ (Help Center) của Google. Và như mọi khi, diễn đàn Google’s Webmaster Tools là một nơi lý tưởng cho các cuộc thảo luận cũng như có được lời khuyên hữu ích từ các Webmaster có kinh nghiệm và từ những hướng dẫn viên của Google.
Nguồn: thegioiseo.com
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.